प्राणीभेद  

Posted by वृषाली in

मी नेहमी म्हणत असते मला प्राणी आवडतात . मांजर तर जीवापाड आवडते. पण मी जेव्हा विचार करते कि कि मी एके ठिकाणी म्हणते मला प्राणी आवडतात आणि दुसरी कडे मी तर chicken खाते. म्हणजे माझे प्राणी प्रेम मी माझ्या सोयीनुसार करते. किती चुकीचे आहे हे !!!!

मला माझी एक मामी आठवली. ती खरच प्राणी प्रेमी आहे. ती कधीच non -veg नाही खात, इतकेच नाही तर ती एक बालाजीचे मंदिर आहे पुण्याजवळ तिकडे पण जात नाही कारण ते ज्यांनी बांधले आहे ते chicken विकतात. आणि तिचे म्हणणे आहे कि कोंबड्या मारूनच त्यांनी पैसे कमावले आहेत आणि मंदिर बांधले आहे . किती बरोबर विचार आहेत हे.

भारतामध्ये मी कधी इतके non - veg नव्हते खात.पण अमेरिकेत आल्यापासून ते खूपच वाढले आहे . त्याचे कारण आहे कि veg लोकांसाठी खूप कमी options असतात. एकदा आम्ही एका विमानतळावर २-३ तास बसलो होतो. flight delay झाला होता. रात्रीचे १० वाजले होते. सगळी दुकाने बंद झाली होती. तिकडे एकच दुकान उघडे होते आणि तिथे फक्त केळी हा एकाच option होता veggie लोकांसाठी आणि मला रात्रभर फक्त केळ्यांवर राहायला लागले. तेव्हापासून मी ठरवले आता सगळे खायला सुरवात करायची, नाही तर असाच हाल होणार बाहेर फिरायला गेले कि. इकडे बरच लोक आहेत जे अजिबात non -veg ला हात नाही लावत. मग मी का असा विचार केला ?? कारण माझा स्वार्थ !!! मी जर नाही खाल्ले तर मला चांगले जेवायला नाही मिळणार बाहेर!!!

अमेरिकेत पण खूप प्राणी प्रेम आहे असे म्हणतात.पण तेच(कदाचित) सगळ्यात जास्ती non -veg खातात. प्राणी अनाथालये आहेत जिथे प्राण्यांचे जीव वाचवले जातात..म्हणजे ते मांजर किंवा कुत्रा यांचा जीव वाचवतात .पण एकीकडे ते लोक कोंबडी अथवा अजून कोणता तरी प्राणी मारून खातात???? खरच विचार करण्यासारखी गोष्ट आहे.

मला तुम्हा वाचकांचा या बद्दलचे मत नक्कीच वाचायला आवडेल.

This entry was posted on Wednesday, March 24, 2010 at Wednesday, March 24, 2010 and is filed under . You can follow any responses to this entry through the comments feed .

5 comments

वृषाली,
माझा याकडे पाहण्याचा दृष्टिकोण जरा वेगळा आहे. खाणारा पापी आणि न खाणारा पवित्र, असा मानणं मला गैर वाटतं.
माझ्या अनुभवाने नॉन-व्हेज खाणारी लोकही ब-याचदा कोंबडी कापताना पाहू शकत नाहीत. अर्थात, खाताना त्यांना कोंबडीपेक्षा तिची चव जास्त आकर्षित करते.
थोडक्यात काय, तर 'कोंबडी' हा सजीव प्राणी त्यावेळी एक चवदार (पण निर्जीव!) पदार्थ असतो.
याउलट, नॉन-व्हेज न खाणा-यांना 'ऑप्शन्स' कमी असतात, हा ते खाण्यासाठी बांधलेला युक्तीवाद आहे. जी गोष्ट माझ्यासाठी नाहीच, तो 'ऑप्शन' माझ्यासाठी असेलच कसा?

पण, विचार चांगले आहेत. ते सुरु ठेवलेस, तर मात्र 'कन्फ्युज' होशील. एक तर नॉन-व्हेज खा किंवा त्याबद्दल विचार तरी करू नकोस. :-)
एक सल्ला...

- शेखर

March 24, 2010 at 4:49 PM

वृषाली विचार खरच चांगला आहे. सगळेच म्हणतात कि अमेरिके मध्ये non-veg ला पर्याय नाही म्हणून. पण हे एकदम चुकीचे आहे. जर तुम्ही मनापासून ठरवले कि non-veg नाही खायचे तर मार्ग अपोआप सापडतात. आणि इथे restaurant मध्ये मी पहिले आहे कि जर तुम्ही त्यांना request केली कि beef/meat टाकू नका तर ते नाही टाकत. mexican / pizza मध्ये पण veg options आहेतच त्यामुळे बाहेर गेल्यावर काय मागवायचा हा प्रश्न अजून तरी मला आला नाही.

March 24, 2010 at 6:37 PM

I second...
I have never faced this issue here!

March 24, 2010 at 7:38 PM

http://www.youtube.com/watch?v=VIjanhKqVC4

Above link will help you....
Watch Full Video.....

March 25, 2010 at 10:13 PM
Anonymous  

Great vichar ahe. When I have attended one Personality developement class where 1 girl was crying becoz Dog came under her vechile and died then Instructor asked her are u eat Non-veg then she told no I am Brahmin though was in US never tried then she replied you have all orders to cry as you never eat non-veg. I like to add Savarkar comments on this that when there is only animal to eat for surviving then I will eat the spiritual Cow also. But Still I loves Vegerterian unless It is not compulsion. I am in USA even was in Gulf and Philipines but still I ate only Veg becoz I love my tradition more than Animals.

October 4, 2010 at 10:43 AM

Post a Comment

Post a Comment